วันพฤหัสบดีที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2556

หาเงินใน internet ทำอย่างไร

ภาพจาก www.iankree.com
              สวัสดีครับพี่น้องชาว fmbusinesszone.blogspot.com  สำหรับบทความในวันนี้ขอนำเสนอบทความเรื่อง"หาเงินใน internet ทำได้อย่างไร" ซึ่งจะมาเปิดเผยแง่มุมเล็กๆของมนุษย์อินเทอร์เนตคนหนึ่งนะครับ

ใน Internet หาเงินได้จริงหรือ ?

           คำถามยอดฮิตสำหรับใครหลายๆคนที่เริ่มรู้จักกับ Internet หรือเริ่มที่จะเข้าวงการ ย้อนกลับไปเมื่อประมาณ 7 ปีก่อนหน้านี้หากใครที่ถามคำถามลักษณะนี้ ความตอบเดี่ยวที่คนจะตอบก็คือ "ไม่จริง" แต่เมื่อวันเวลาผ่านไป Internet เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว การหาเงินใน internet จึงไม่ใช่แค่เรื่องเพ้อฝันอีกต่อไป

เราจะหาเงินจาก Internet ทำอย่างไร

           เมื่อเราทราบเเล้วว่าในโลก Internet นั้นเราสามารถทำเงินกับมันได้จริงๆ คราวนี้เราจะมาดูกันว่าเราจะหาเงินจาก Internet ได้อย่างไร เนื่องด้วยชีวิตผมก็ต่างทดลอง ลองผิด ลองถูกมาอย่างสนุกสนานบนโลก Internet ดังนั้นจะขอกล่าวสรุป เพื่อความเข้าใจคุณผู้อ่านดังนี้นะครับ

           ผมจะแบ่งเป็น 3 ส่วนของนักหาเงินใน internet คือ ไม่มีทุน,ทุนน้อย,ทุนปานกลาง

นักล่าเงินไร้ซึ่งทุน

           ไม่ต้องเขินอายไปหรอกครับ ใหม่ๆแล้วคนที่เข้าวงการนี้ก็มักจะเริ่มต้นจากตรงนี้กันทั้งนั้นแหละครับ นักล่าเงินไร้ซึ่งทุน หากจะมองให้เห็นภาพชัดเจนก็คือ นักเรียน,นักศึกษา,นักศึกษาจบใหม่,คนตกงาน เป็นต้น คนเหล่านี้ต่างเป็นบุคคลที่ไม่มีทุนทั้งสิ้น แต่ แต่ แต่ แต่ คนเรามันไม่ได้โชคร้ายขนาดนั้นหรอกครับ สิ่งที่เขายังเหลือก็คือ "เวลา" คนเหล่านี้ต่างมีเวลาเหลือเฟือที่จะมาใช้ในวงการนี้

งานที่นักล่าเงินไร้ซึ่งทุนจะทำได้ มีดังต่อไปนี้

1.หาเงินใน thaiseoboad
2.หาเงินใน 100order.com
3.สร้าง fanpage ให้คนกดไลค์เกิน 100,000 คน
4.เปิด blog เขียนบทความ

         สำหรับ 1 ใน 3 งานนี้ที่ thaiseobard ดูจะเป็นที่ที่ดีและทรงพลังที่สุด เพราะที่แห่งนี้จะมีเหล่ายอดขุนพลแห่ง IM สิงสถิตย์อยู่ นอกจากที่นี้จะมีงานให้แล้ว ยังเป็นแหล่งขุมทรัพย์ความรู้ชั้นเลิศให้กับมือใหม่นะครับ งานที่มีใน thaiseobard ในห้อง อยากซื้อ-ประกาศหาลูกจ้าง  จะมีงานต่างๆมากมายอาทิเช่น  งานแปลภาษาอังกฤษ,งานเขียนบทความ,งานกราฟฟิคดีไซน์ เป็นต้น สำหรับใครที่พอจะมีความสามารถก็ลองเข้าไปหาดูนะครับ

ภาพจาก  webaineer.com

นักล่าเงินต้นทุนต่ำ 

         สำหรับใครที่อาจจะมีเงินเก็บอยู่บ้าง หนทางทำเงินที่น่าสนใจคือ การหาความรู้ด้านการทำเว็บไซต์ เขียนบทความที่เราชอบ หรือเรื่องที่น่าสนใจ ให้คนเข้ามาอ่าน จากนั้นก็อาจจะสมัครโฆษณา เช่น Adsense,Yengo,bumzq,adyim,nuffnang ตามแต่ที่ต้องการเลยครับ สำหรับงานแบบนี้ เมื่อไหร่ก็ตามที่มีคนเข้าเว็บของเราเเล้ว เราสามารถที่จะต่อยอดไปได้ทั่วสารทิศครับ

นักล่าเงินชนชั้นกลาง

          มาถึง"นักล่าเงินขั้นสุดท้าย" ตามประสบการณ์ผมนะครับ ห้าๆๆๆ ที่กล่าวแบบนี้เพราะว่า ผมเองคงไม่ได้มีต้นทุนสูงแต่อย่างไร มาไกลสุดก็เพียงเท่านี้ สำหรับนักล่าเงินชนชั้นกลาง จะมีงบประมาณในการลุงทุนในระยะยาว เช่น หากท่านจะทำเว็บไซต์ ก็อาจจะไม่ต้องไปเสียเวลาไปนั่งเขียนบทความเอง เอาเงินที่มีไปจ้างคนเขียนบทคามลงเว็บ ก็เป็นหนึ่งหนทางที่น่าสนใจ หรือเราอาจจะไปลงทุนในทางอื่น ไม่ว่าจะเป็น ซื้อเว็บไซต์ต่างประเทศ ที่เขาประกาศขายตามเว็บไซต์

           
กล่าวโดยสรุป หาเงินจากอินเทอร์เนตในยุคปัจจุบันนี้สามารถหาได้จริงไม่อิงนิยายอีกต่อไป แต่คุณสมบัติที่จำเป็นต้องมีของนักล่าเงินก็คือ "เวลา" "ความอดทน" "ความจริงใจ" "ความสม่ำเสมอ" ซึ่งจะเป็นหนทางนำไปสู่ความยิ่งใหญ่ในยุทธจักรนี้


              สุดท้ายนี้ โลกนี้ช่างกว้างใหญ่ไพศาล หนทางทำเงินนอกจากนี้ยังมีอีกมากมาย อย่างไรเเล้วก็ลองค้นหาความรู้กันต่อไปนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น